ITALY.i.think.ayoko.lang.yata

21.june.2008 whew, antagal ko nawala. sabe nga nila, pag my bagong routine bigla, it means my bagong pinagkakaabalahan.

got a new job! yes, new job ulet. call center in makati, sa rcbc plaza. nweys, i was lucky naman to be part of a call center industry at mgkaron ng IT position dun without undergoing the stressful stage of being an agent.

i used to believe that callcenter people are hopeless; well now i know kung gano kahirap makapasa maging agent.

kala ko high paying or big time ang salary ng agents; SUS- di naman pala.. yeah easy money pero mas malaki pa sweldo ko before.

i thought night shifts are bull shits, I WAS WRONG! nag-eenjoy ako ah. inferness..


going back, i now work in a call center cmpny, but i dont handle calls. non-operations. sbe nga ng team mates ko- na ALL BOYS ulet, im the first to be hired na walang exp sa pagiging agent. cgro nakatulong lang ang skills ko from trend, knowledge of oracle, and of course communication skills (pambobola) kaya i got the job.


and officially, night person na ko!


ang hirap, aaminin kong todo ang headache, at antok ofcors. lalo na ung byahe ng madaling araw. dame ng-aalala. ang concern ko lang ay baka mawalan ako ng lovelife..


wel, kaya mtagal ako nawala. dame ko nba namiss i-blog? YES!


:: ang birthday celebration ni dren




no shades for the celebrant



im so ingget with the cake!


:: dinner with jeric's family sa seaside



seattle's MOA with aina

:: and ofcors, jeric's birthday




somewhere in trinoma


i'll try gumawa ng blog for these, provide me lang the pics please. for the meantime, sana madali ako makarelate sa bago kong buhay...


last thursday...

me: dude, parang i must wear shorts nalang sa ofc. nabasa pantalon ko sa baha, at lately umuulan pg uwian ko na. pumayag kana. lagpas tuhod naman un. ok na? love you! (--,)

jeric: mahirap yatang bumiyahe ng madaling araw ng nkashorts. buti sana kung hiphop shorts mo. magbaon ka nalang. ITALY (i think ayoko lang yata) hehe. love you too! :9


aliw ang ITALY!

12 responses:

enrico said...

pahinga dn yta ang blogging community. wla pa comments e. hehe. dame mo nga dpa na blog. pero mas okay na rin unahin ang tulog :9

Anonymous said...

huwaaaat?! (reaction ko sa mga nakakagulat na nabasa ko... hahaha!) wait ko na Lang ung mga bLog for each event... i'LL save my comments para sa kanila.. hehehe!

ITALY pala ah... eto alam nyo?

MACAU-HONGKONG

- dito tayo sa Sept!!! yey! hehehe! -

Roninkotwo said...

ALASKA (Ayos Lang Ang Short Kung Araw) hehehe..namimiss ka na ng blogsphere chyng!

enrico said...

drake, damang-dama ko ang iyong pagkagulat dahil sa dami ng 'a' at exclamation point. hindi ka lang cguro sanay. ito naman kasing c teddy bear, wag mo cla ginugulat... joke! naku, away 'to. peace tyo :9

lloyd, okay 'yung ALASKA mo ha. how about MISSISSIPPI na lang?
Masyado Ikli Shorts, Sorry Indi Sanay Si Inrico. Please, Please Iba na lang. Hehe, pilit. :9

Chyng said...

jeric,
welcome sa blog world!

c3,
come on, ure still my best guy! wag kna naman mgspare ng details! che!

lloyd,
i like that ALASKA too!

remdrake said...

@jeric, hahaha! di ako nagulat maxado!!!!!!!!!!!!!!! un lang... hahaha! at teddy bear??? eeewwww.. sakit sa bangs! waaahahaha!

@c3, welcome mo na din ako sa blog world... sinipag ako knina umaga wala magawa kaya kayo pinag-tripan ko ni 23! waaaahahaha! :P

Anonymous said...

hi chyng!makikigulo lang sa blog!=)

why is my arms so fat dyan sa picture natin with kuya jeric?

maliit lang yan.

pinalaki mo noh?

hehe joke=)

Chyng said...

@c3,
ang ganda ng concept ng blog mo inferness..

nampucha, u know me better. cno nga ba ang mahilig sa stuff toys?


@aina,
hi! opcors welcome ka d2 kasama ng mga lalakeng warfreak mgcomment.

fat? come on.. everbody's asking nga (including me) y r u so thin?

i apologize pala for telling my ofcmate Edward Anthony Pineda that Jeric has a pretty sister. Aun nacurious ang loko, ngmessage pa tuloy sayo. (--,)

Anonymous said...

at kamusta naman ang call center girl??!! hahaha..naalala ko un nasa call center ako. cguro nga d lang tlga ako nyt person kaya lagi ako basag 2 yrs kong nag work na panggabi..hehe..miss you chyng!!

Chyng said...

lalo na ko, not really a night person, alam mo namang nung nsa Trend pa ko, 9pm palang tulog nako.hehe

mishu too girl!

update me sa wedding mo!

Anonymous said...

Kailangan kong masubukan ang mundo ng call center.

Chyng said...

well i guess yes. it takes one to really know one.. pero wag maciado umasa sa big time salaries at night diff! (--,)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...